Câu chuyện Khách hàng

Ba Sao khởi động chương trình phúc lợi lương mới cùng GIMO

  • 5 Tháng Tám, 2021
  • Posted by: GIMO TEAM

HÀ NỘI, Việt Nam – 5 Tháng 8, 2021  

Ngày 5/8/2021, GIMO và Ba Sao, công ty tiên phong lĩnh vực gia công thực phẩm, với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã cùng tổ chức thành công sự kiện khởi động chương trình nhận lương linh hoạt cùng GIMO: “GIMO ngay – Lương về tay”. Sự kiện trực tuyến đã diễn ra với gần 60 người tham dự bao gồm các đại diện Ban lãnh đạo (BLĐ) của Ba Sao và GIMO. 

GIMO đã chính thức trở thành đối tác của Ba Sao, cung cấp chương trình phúc lợi lương mới, cho phép đội ngũ CBNV Ba Sao có thể nhận phần lương đã kiếm được trong tháng trước ngày trả lương một cách thuận tiện và nhanh chóng, thông qua ứng dụng di động GIMO bất cứ khi nào có nhu cầu. 

“Từ góc nhìn của ban lãnh đạo công ty, chúng tôi luôn mong muốn cập nhật thêm những chương trình phúc lợi mới nhằm cải thiện đời sống của anh chị em CBNV. Với GIMO, BLĐ mong muốn đồng hành của CBNV giải quyết các vấn để tài chính phát sinh trong cuộc sống, cùng hướng đến một cuộc sống chủ động và tích cực hơn” – Anh Nguyễn Ngọc Bách – Trường phòng Kiểm soát Nội bộ công ty Ba Sao phát biểu mở đầu sự kiện. 

Tiếp nối chương trình, đại diện cho GIMO, Anh Nguyễn Văn Ngọc – Đồng sáng lập/Giám đốc Sản Phẩm chia sẻ: “Dịch bệnh vân tiếp diễn và ngày một phức tạp hơn, cuộc sống có nhiều xáo trộn, gây nên nhiều khó khăn trong cuộc sống của mỗi chúng ta. GIMO cùng BLĐ Ba Sao mong muốn được hỗ trợ đội ngũ của CBNV Ba Sao tốt nhất có thể, quyết tâm hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch lên đời sống của mỗi nhân viên. Mong rằng toàn bộ CBNV có thể vững tâm vượt qua mùa dịch với chương trình phúc lợi lương mới cung cấp bởi GIMO.” 

Với sự kiện lần này, CBNV cũng như đại diện BLĐ Ba Sao đã có cơ hội được tìm hiểu thêm về giải pháp của GIMO qua những phần chia sẻ và hỏi đáp cùng đại diện của GIMO. Một số đại diện đến từ Ba Sao cũng đã có cơ hội được trải nghiệm ứng dụng điện thoại của GIMO và chia sẻ trải nghiệm của mình. 

“Tôi là một trong những người may mắn đã được trải nghiệm ứng dụng GIMO đầu tiên. Việc tải ứng dụng hay đăng ký tài khoản đều rất dễ dàng và thuận tiện. Giao diện trên ứng dụng cũng rất rõ ràng và dễ sử dụng” – Chị My – đại diện đến từ Ba Sao chia sẻ.  

Trong thời kỳ ngành công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp đều có xu hướng sử dụng những nền tảng công nghệ để hỗ trợ tối ưu hoá quy trình cũng như nhằm đổi mới sáng tạo toàn diện cho doanh nghiệp. Với sự hợp tác lần này, GIMO cảm thấy vinh dự khi có thể cung cấp cho Ba Sao một giải pháp công nghệ mới, phù hợp với mục tiêu nâng cao phúc lợi cho đội ngũ CBNV, đặc biệt trong những thời điểm đầy biến động như hiện nay. 

Về Ba Sao 

Được thành lập từ tháng 01 năm 2005, TRISTAR với 03 đơn vị thành viên trực thuộc (Ba Sao, Trống Đồng, F&B) đã và đang ngày càng khẳng định được tên tuổi là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp và nhà hàng. Với đội ngũ 2,000 nhân sự, Ba Sao tự hào là đối tác tin cậy cung cấp suất ăn mỗi ngày cho các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan… với các thương hiệu danh tiếng như: Honda, Yamaha, Panasonic, Hoya, Samsung, LG, Kyocera….

Tìm hiểu thêm về công ty Ba Sao tại đây.

Về GIMO  

GIMO là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong mảng EWA (Chi lương linh hoạt) cho các doanh nghiệp và người lao động. Công ty được thành lập vào năm 2019 bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và công nghệ. Với 2/3 dân số trong độ tuổi lao động của Việt Nam không có tài khoản ngân hàng hoặc không thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính, GIMO mong muốn có thể tạo ra sự khác biệt thông qua sức mạnh của công nghệ. 

 

Thông Tin Liên Lạc  

Hotline: 1900 232 360  

Email: [email protected] 

Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Cần làm gì khi khoản nhận lương sớm quá hạn thanh toán?

  • 16 Thg 04, 2024
  • Blog

Khi thực hiện giao dịch nhận lương sớm GIMO, một trong những điều quan trọng cần lưu ý chính là thời hạn hoàn trả. Tuy nhiên, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn thanh toán số tiền chậm trễ và dẫn đến quá hạn. Vậy làm sao để giải quyết khoản quá hạn […]

Xây quỹ dự phòng – Khỏi lo bất trắc

  • 11 Thg 04, 2024
  • Trang chủ

Quản lý tiền sao cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi “làn sóng sa thải” xảy đến với anh Hoàng (28 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai). Với áp lực nuôi vợ và 2 con nhỏ, cảnh thất nghiệp khiến anh nhận ra vai trò quan trọng của quỹ dự […]

Cảnh báo lừa đảo qua các trang thông tin giả mạo

  • 29 Thg 03, 2024
  • Blog

Hiện nay, không gian mạng xuất hiện nhiều trang tin lừa đảo tinh vi, mạo danh thương hiệu GIMO, nhằm gây nhầm lẫn, chiếm đoạt thông tin, tài sản của khách hàng. Cùng tìm hiểu những kênh thông tin chính thức của GIMO tại bài viết dưới đây để phòng tránh nhé! Hình thức lừa […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO