CSR

GIMO đồng hành cùng sân chơi Giờ thứ 9+ dành cho công nhân lao động 

  • 30 Tháng Bảy, 2022
  • Posted by: GIMO TEAM

Tiếp nối những hoạt động xã hội vì người lao động, GIMO phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao độngĐài Truyền hình Việt Nam tổ chức “Giờ thứ 9+” – gameshow dành riêng cho công nhân lao động.  

GIMO đồng hành cùng sân chơi Giờ thứ 9+ dành cho công nhân lao động 
GIMO đồng hành cùng sân chơi Giờ thứ 9+ dành cho công nhân lao động 

Đây là lần đầu tiên GIMO có cơ hội tham dự một chương trình có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn với cộng đồng lao động như Giờ thứ 9+.  

Phát sóng trên VTV3, Giờ thứ 9+ là chương trình giải trí do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khởi xướng và đã được Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo các Bộ, ngành nhấn nút khởi động vào tháng 6/2022, với mong muốn chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động.  

Đến với chương trình, công nhân lao động trên khắp cả nước có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết thông qua 3 phần chơi “Vào ca”, “Giải lao” và “Tan ca”. Hơn thế nữa, “Giờ thứ 9+” còn là dịp để người lao động chia sẻ những câu chuyện, những hi vọng về lao động sản xuất và đời sống thường ngày.  

Là một doanh nghiệp hướng tới người lao động, GIMO luôn tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa và thiết thực vì cộng đồng người lao động, bên cạnh cung cấp giải pháp tài chính số an toàn và nhân văn. Tham gia đồng hành cùng chương trình Giờ thứ 9+ là một minh chứng về nỗ lực ấy.  

Đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng người lao động điều chúng tôi luôn theo đuổi. Đồng hành với chương trình Giờ thứ 9+ sẽ là cơ hội để GIMO tô điểm thêm cho đời sống tinh thần của công nhân Việt Nam, đồng thời thấu hiểu hơn về mong muốn và về cuộc sống của họ” – Bà Bùi Thị Thuý Lê, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông và Phát triển người dùng, Công ty CP GIMO chia sẻ.  

Gameshow “Giờ thứ 9+” với sự đồng hành của GIMO sẽ phát sóng 15h00 Chủ Nhật hàng tuần, từ ngày 31/07/2022 đến 04/09/2022. 

Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Cần làm gì khi khoản nhận lương sớm quá hạn thanh toán?

  • 16 Thg 04, 2024
  • Blog

Khi thực hiện giao dịch nhận lương sớm GIMO, một trong những điều quan trọng cần lưu ý chính là thời hạn hoàn trả. Tuy nhiên, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn thanh toán số tiền chậm trễ và dẫn đến quá hạn. Vậy làm sao để giải quyết khoản quá hạn […]

Xây quỹ dự phòng – Khỏi lo bất trắc

  • 11 Thg 04, 2024
  • Tin tức

Quản lý tiền sao cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi “làn sóng sa thải” xảy đến với anh Hoàng (28 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai). Với áp lực nuôi vợ và 2 con nhỏ, cảnh thất nghiệp khiến anh nhận ra vai trò quan trọng của quỹ dự […]

Cảnh báo lừa đảo qua các trang thông tin giả mạo

  • 29 Thg 03, 2024
  • Trang chủ

Hiện nay, không gian mạng xuất hiện nhiều trang tin lừa đảo tinh vi, mạo danh thương hiệu GIMO, nhằm gây nhầm lẫn, chiếm đoạt thông tin, tài sản của khách hàng. Cùng tìm hiểu những kênh thông tin chính thức của GIMO tại bài viết dưới đây để phòng tránh nhé! Hình thức lừa […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO