Tin tức

GIMO gia nhập Y Combinator – Vườn ươm khởi nghiệp của Thung lũng Silicon

  • 20 Tháng Mười Hai, 2021
  • Posted by: GIMO TEAM

Mới đây, GIMO đã nhận được sự đỡ đầu của Y Combinator (YC) – một quỹ ươm mầm khởi nghiệp hàng đầu thế giới với tỷ lệ chọi chỉ 1.5-2%. 

Thành lập năm 2005 tại Thung lũng Silicon, YC đã rót vốn vào hơn 3.000 công ty khởi nghiệp và là bệ phóng của nhiều cái tên lớn như Stripe, Airbnb, Dropbox, Coinbase, Reddit, v.v. Tính đến tháng 7 năm 2021, tổng trị giá của những công ty gia nhập YC đã lên tới 400 tỷ đô la Mỹ. 

GIMO tham gia Khóa Mùa đông 2022 và là một trong số ít các công ty Việt Nam được ghi danh vào chương trình. GIMO sẽ nhận được khoản đầu tư trị giá 125.000 đô la Mỹ và tham gia một khóa đào tạo kéo dài ba tháng. Theo đó, hai nhà đồng sáng lập Nguyễn Anh Quân và Nguyễn Văn Ngọc sẽ được trau dồi kiến thức và kỹ năng về kinh doanh và khởi nghiệp thông qua những buổi thảo luận, cố vấn chuyên sâu.  

Khóa học khép lại bằng sự kiện “Demo Day”, nơi các công ty thuyết trình về sản phẩm và mô hình kinh doanh trước các nhà đầu tư hàng đầu thế giới. 

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, khóa Mùa đông 2022 của YC sẽ được triển khai trực tuyến. 

“Gia nhập YC khẳng định tiềm năng của GIMO trong hệ sinh thái khởi nghiệp và giúp chúng tôi tiến gần hơn với mục tiêu giải quyết những thách thức mà hàng triệu người lao động ít có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính chính thống tại Việt Nam và Đông Nam Á đang đối mặt. Bên cạnh khoản đầu tư, YC còn giúp GIMO học hỏi và áp dụng những chiến lược mở rộng kinh doanh hiệu quả, đồng thời tiếp cận những nhà đầu tư lớn,” – Nguyễn Anh Quân, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của GIMO chia sẻ.    

GIMO hợp tác với các doanh nghiệp, tạo cơ hội cho người lao động nhận trước phần lương kiếm được trong tháng bất cứ lúc nào. Qua đó, GIMO giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng một lực lượng lao động tích cực và đóng vai trò như một quỹ lương dự phòng, giảm thiểu rủi ro về lương.  

GIMO hiện đang cung cấp giải pháp nhận lương linh hoạt cho 35.000 người lao động tại Việt Nam và đang trên đà đạt ngưỡng 180.000 người vào cuối năm 2022. 

Vài tuần trước đó, GIMO đã huy động thành công 1,9 triệu đô la Mỹ vòng sau hạt giống từ Integra Partners, Resolution Venturers, Blauwpark Partners và TNB Aura VN Scout. 

Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Cần làm gì khi khoản nhận lương sớm quá hạn thanh toán?

  • 16 Thg 04, 2024
  • Blog

Khi thực hiện giao dịch nhận lương sớm GIMO, một trong những điều quan trọng cần lưu ý chính là thời hạn hoàn trả. Tuy nhiên, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn thanh toán số tiền chậm trễ và dẫn đến quá hạn. Vậy làm sao để giải quyết khoản quá hạn […]

Xây quỹ dự phòng – Khỏi lo bất trắc

  • 11 Thg 04, 2024
  • Trang chủ

Quản lý tiền sao cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi “làn sóng sa thải” xảy đến với anh Hoàng (28 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai). Với áp lực nuôi vợ và 2 con nhỏ, cảnh thất nghiệp khiến anh nhận ra vai trò quan trọng của quỹ dự […]

Cảnh báo lừa đảo qua các trang thông tin giả mạo

  • 29 Thg 03, 2024
  • Trang chủ

Hiện nay, không gian mạng xuất hiện nhiều trang tin lừa đảo tinh vi, mạo danh thương hiệu GIMO, nhằm gây nhầm lẫn, chiếm đoạt thông tin, tài sản của khách hàng. Cùng tìm hiểu những kênh thông tin chính thức của GIMO tại bài viết dưới đây để phòng tránh nhé! Hình thức lừa […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO