Tin tức

Từ A-Z về nhận lương sớm GIMO trên ví FPT Pay

  • 28 Tháng Hai, 2024
  • Posted by: GIMO TEAM
Bạn biết đến GIMO – Phúc lợi Nhận lương linh hoạt kết hợp với ứng dụng Ví điện tử FPT Pay nhưng chưa hiểu rõ? Tìm hiểu chi tiết về nhận lương sớm GIMO trên ví FPT Pay tại bài viết dưới đây nhé.

GIMO – Nhận lương sớm là công ty gì?

GIMO là doanh nghiệp cung cấp phúc lợi lao động toàn diện, trong đó có phúc lợi Nhận lương sớm cho doanh nghiệp và người lao động. Trải qua 3 năm hoạt động và phát triển, GIMO đã đưa chương trình phúc lợi Nhận lương sớm tiếp cận hơn 600.000 người lao động, từ hơn 100 doanh nghiệp trên các tỉnh thành Việt Nam (Samsung Electronics Việt Nam, Foxconn, Goertek,…). Hiện GIMO đã kết hợp với FPT Software để giúp CBCNV nhận lương sớm GIMO trên ví FPT Pay.

GIMO giúp bạn nhận lương sớm qua Ví FPT Pay như thế nào?

  • Nhân viên thuộc công ty FPT Software có thể nhận lương sớm 24/7 qua ứng dụng ví FPT Pay
  • Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản Ví FPT Pay thành công để bắt đầu nhận lương sớm
  • Bạn có thể nhận lương sớm từ ngày 10 tháng này đến ngày mùng 9 tháng sau, hạn mức lương sẽ tăng lên theo từng ngày, đến ngày 9 đạt hạn mức cao nhất. Vào ngày trả lương, bạn sẽ nhận số tiền lương của mình sau khi trừ đi khoản tiền bạn đã nhận sớm.

Bạn cần thanh toán phí gì khi nhận lương sớm GIMO trên ví FPT Pay?

Để nhận lương sớm, bạn chỉ cần thanh toán duy nhất 1 phí giao dịch theo biểu phí dưới đây:

Biểu phí FPT Pay

*Người dùng cần thanh toán một loại phí nhận lương duy nhất được hiển thị ngay trên ứng dụng. GIMO cam kết không phát sinh lãi suất hay bất cứ loại phí ẩn nào.

Để bắt đầu nhận lương sớm GIMO trên ví FPT Pay, bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

  1. Tải ứng dụng Ví FPT Pay trên App Store/CH Play
  2. Xác minh danh tính và điền thông tin cần thiết
  3. Liên kết tài khoản ngân hàng bằng 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Chọn trực tiếp ngân hàng cần liên kết trên ví FPT Pay (xem hướng dẫn tại ảnh dưới)

  1.  

Cách 2: Liên kết từ ứng dụng ngân hàng TPBank (xem hướng dẫn tại ảnh dưới)

4. Sau khi xác minh danh tính và liên kết tài khoản ngân hàng thành công, vào FPT Pay –> Ứng lương –> chọn tên công ty FPT Software (Công ty TNHH Phần mềm FPT) + Mã nhân viên: lấy tại ứng dụng MyFPT (Trang chủ > Thông tin cá nhân > ID nhân viên)

Thật đơn giản để có thể nhận sớm khoản tiền lương của mình thông qua ví FPT Pay phải không? Nếu bạn cần tư vấn về biểu phí dịch vụ, cách thức thanh toán… vui lòng liên hệ Tổng đài GIMO: 1900 2323 60 để được trợ giúp.
Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Cần làm gì khi khoản nhận lương sớm quá hạn thanh toán?

  • 16 Thg 04, 2024
  • Blog

Khi thực hiện giao dịch nhận lương sớm GIMO, một trong những điều quan trọng cần lưu ý chính là thời hạn hoàn trả. Tuy nhiên, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn thanh toán số tiền chậm trễ và dẫn đến quá hạn. Vậy làm sao để giải quyết khoản quá hạn […]

Xây quỹ dự phòng – Khỏi lo bất trắc

  • 11 Thg 04, 2024
  • Trang chủ

Quản lý tiền sao cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi “làn sóng sa thải” xảy đến với anh Hoàng (28 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai). Với áp lực nuôi vợ và 2 con nhỏ, cảnh thất nghiệp khiến anh nhận ra vai trò quan trọng của quỹ dự […]

Cảnh báo lừa đảo qua các trang thông tin giả mạo

  • 29 Thg 03, 2024
  • Blog

Hiện nay, không gian mạng xuất hiện nhiều trang tin lừa đảo tinh vi, mạo danh thương hiệu GIMO, nhằm gây nhầm lẫn, chiếm đoạt thông tin, tài sản của khách hàng. Cùng tìm hiểu những kênh thông tin chính thức của GIMO tại bài viết dưới đây để phòng tránh nhé! Hình thức lừa […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO