GIMO x Mobicast: Nâng cao phúc lợi người lao động với nền tảng chi trả lương linh hoạt
6 Tháng Bảy, 2021
Posted by: GIMO TEAM
Giới thiệu Nhằm đảm bảo và nâng cao phúc lợi cho toàn thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ quản lý nhân sự của Mobicast luôn thúc giục bản thân, không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới. Tuy vậy, với những lựa chọn hiện còn đang hạn chế, họ chưa thể tìm thấy một phương án tối ưu cho đến khi biết tới GIMO. Bắt đầu từ năm 2020, GIMO hợp tác với Mobicast nhằm áp dụng nền tảng EWA (Chi trả lương linh hoạt), bổ sung một khoản phúc lợi tài chính mới cho toàn thể cán bộ công nhân viên.
Những khó khăn
Tại Việt Nam, EWA vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ, chưa được nhiều doanh nghiệp biết đến, Mobicast là một trong số đó. Lần đầu biết đến nền tảng chi trả linh hoạt của GIMO, ban giám đốc Mobicast chưa thể đánh giá kết quả đạt được trên thực tế khi sử dụng dịch vụ này. Không chỉ vậy, việc triển khai có thể sẽ tốn nhiều thời gian và ngân sách của bộ phận nhân sự.
Giải pháp của GIMO
Để đảm bảo rằng không chỉ ban quản lý mà toàn bộ nhân viên của Mobicast hiểu đúng và đầy đủ về GIMO cũng như cách sử dụng ứng dụng, GIMO đã lên kế hoạch và triển khai một buổi ra mắt sản phẩm mới cho đội ngũ nhân viên của Mobicast. Kết thúc sự kiện, GIMO cũng đã chuẩn bị một bộ câu hỏi ngắn gọn để khảo sát về trải nghiệm với ứng dụng trên điện thoại cũng như mục đích sử dụng GIMO của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Ngoài ra GIMO còn thu thập một số cảm nhận của người dùng từ các anh chị thuộc phòng ban nhân sự của Mobicast.
Kết quả 69% người dùng sử dụng GIMO khi có nhu cầu tiền mặt khẩn cấp. Lí do phổ biến nhất để người dùng sử dụng dịch vụ của GIMO là để thanh toán những khoản chi phí đột xuất. Ngoài ra, trên tổng số những người thực hiện khảo sát, 38% dùng GIMO để thanh toán nợ thẻ tín dụng và 31% để đầu tư tài chính cá nhân. Số liệu cho thấy phần lớn các cán bộ nhân viên của Mobicast đều có những gánh nặng tài chính trong cuộc sống thường ngày.
Trung bình, mỗi nhân viên thực hiện bốn yêu cầu thanh toán trên ứng dụng của GIMO mỗi tháng. Trên thực tế, dịch vụ chi trả lương linh hoạt đã giúp giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính cho người lao động. Ngoài ra, tất cả những người được khảo sát đều đồng ý rằng GIMO sẽ giúp họ giải quyết vấn đề tài chính khẩn cấp.
100% người dùng có trải nghiệm tích cực sử dụng GIMO. Với đánh giá trung bình của ứng dụng đạt 4.31/5, phần lớn người dùng cảm thấy ứng dụng dễ sử dụng và giao dịch được thực hiện tương đối nhanh chóng. Chị Dung, một trong những nhân viên của Mobicast đã sử dụng GIMO trong 6 tháng qua, cho biết GIMO đã giúp giải quyết một số vấn đề tài chính một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chị cũng đã giới thiệu GIMO cho bạn bè, đồng nghiệp của mình và họ cũng đưa ra những phản hồi khá tích cực.
Khảo sát của GIMO đã chứng minh việc cung cấp dịch vụ chi trả lương linh hoạt là một trong những giải pháp có thể giúp cải thiện đời sống của nhân viên. Gánh nặng về tài chính là vấn đề không của riêng ai và giải pháp đến từ GIMO sẽ phần nào giúp người lao động tránh được những tình huống bất trắc, cũng như quản lí tài chính cá nhân tốt hơn.
Về Mobicast
Mobicast là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực nhà mạng di động ảo (MVNO), có trụ sở tại Việt Nam. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, nhóm Mobicast tập trung vào nghiên cứu và thiết kế các giải pháp viễn thông và công nghệ hữu ích cho người dùng, hướng tới trải nghiệm thân thiện với người dùng và hiệu suất tối ưu.
Về GIMO
GIMO cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp công nghệ giúp nâng cao phúc lợi tài chính của nhân viên bằng nền tảng chi trả lương linh hoạt. Được thành lập vào năm 2019, GIMO là một trong những công ty fintech tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực EWA (chi trả lương linh hoạt), cung cấp cho người lao động khả năng nhận được khoản lương họ đã kiếm được trước ngày trả lương cuối tháng.
Dành cho khách hàng mới Ứng lương lần đầu, nhận ngay quà khủng! Nhân dịp sinh nhật, GIMO gửi tặng khách hàng mới chương trình khuyến mãi “Sinh nhật đỉnh nóc – Quà sốc kịch trần”. Chỉ cần nhận lương sớm lần đầu từ 11/11 đến 30/11/2024, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những […]
Mỗi tháng, GIMO luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng thật nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Xem ngay hướng dẫn săn quà và nhận thưởng qua “Quà của tôi” và “Nhiệm vụ nhận thưởng” trên GIMO ngay trong bài viết này! 1. Quà của tôi và Nhiệm vụ nhận […]
Xin chúc mừng các anh chị đã nhận được giải thưởng! Vui lòng liên hệ với GIMO để nhận quà: 1900 23 23 60 *Đối với phần thưởng E-Voucher (Phiếu giảm giá điện tử): Khách hàng sẽ được trả quà tại phần Quà của tôi trong ứng dụng GIMO Họ và tên SĐT Điểm […]