CSR

GIMO MỘT LÒNG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VƯỢT QUA CƠN BÃO YAGI

  • 13 Tháng Chín, 2024
  • Posted by: GIMO TEAM
Với sứ mệnh hỗ trợ người lao động xây dựng cuộc sống tốt đẹp, GIMO góp sức chung tay gửi 50 triệu đồng vào Quỹ Tấm Lòng Vàng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, sẻ chia khó khăn cùng các anh, chị công nhân chịu thiệt thòi bởi cơn bão số 3.
Cơn bão Yagi (bão số 3) là cơn bão mạnh nhất lịch sử trong khoảng 30 năm trở lại đây tại biển Đông, gây ra hậu quả nghiêm trọng, kéo theo muôn vàn khó khăn từ việc đối phó bão lẫn xử lý hậu quả sau bão.
Dù bão đã đi qua, nhưng ảnh hưởng nặng nề mà cơn bão để lại vẫn chưa hề giảm bớt. Từng mái nhà bị tốc, từng tài sản bị cuốn trôi đều là những nỗi đau và khó khăn mà người lao động đang phải đối mặt. GIMO vô cùng xót xa khi hứng kiến những hình ảnh hoang tàn và thiết hại to lớn của cơn bão.
Ảnh hưởng bão Yagi Việt Nam 1
Ảnh hưởng bão Yagi Việt Nam 2
Trong thời khắc này, chúng tôi mong muốn được chung tay góp sức, mang lại chút hơi ấm đến anh, chị công nhân đang phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn. Với tấm lòng sẻ chia, GIMO xin ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ Tấm Lòng Vàng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, hy vọng sẽ cùng người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn này, sớm ổn định lại cuộc sống và vững vàng bước tiếp.
GIMO sẽ luôn đồng hành và san sẻ gánh nặng với người lao động trên chặng đường xây dựng cuộc sống. Hy vọng, sự đóng góp của GIMO có thể hỗ trợ xây dựng nhà cửa, cung cấp lương thực, thuốc men và nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho đồng bào vùng bị ảnh hưởng.
GIMO tin rằng, với sự chung tay của cộng đồng, người dân sẽ sớm khắc phục hậu quả và trở lại cuộc sống bình thường. Vì mỗi sự sẻ chia là một tia hy vọng!
Mọi thông tin về GIMO, xin vui lòng theo dõi tại:
– Website: https://gimo.vn/ 
Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

[DÀNH CHO CBNV EDUCA] Từ A – Z về Nhận lương sớm 24/7 trên GIMO

  • 19 Thg 09, 2024
  • Trang chủ

GIMO – Phúc lợi Nhận lương linh hoạt có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé! 👉 Tải và trải nghiệm GIMO ngay tại: https://bit.ly/3RY7kO3 GIMO – Nhận lương sớm là công ty gì? GIMO là doanh nghiệp cung cấp phúc lợi lao động toàn diện, trong đó có phúc lợi Nhận […]

Cuộc thi “Tiêu khôn giữ khéo”: Mọi điều bạn cần biết

  • 09 Thg 09, 2024
  • Trang chủ

Thử thách “Tiêu khôn giữ khéo”: Bạn có phải là “cao thủ” chi tiêu? Bạn đang chi tiêu hợp lý hay lãng phí? Cùng kiểm chứng và khám phá giải pháp quản lý tài chính đơn giản, thông minh thông qua Cuộc thi “Tiêu khôn giữ khéo”! Đọc ngay bài đăng để nắm rõ cách […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO