
1/ GIMO hiện có những hình thức thanh toán nào?
Hiện tại GIMO có 2 hình thức thanh toán khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng sử dụng dịch vụ nhận lương sớm như sau:
Hình thức thanh toán tự động
- Đối tượng: Áp dụng với các khách hàng đã đăng ký đơn thanh toán tự động với Ngân hàng thành công
- Cách thanh toán: Vào ngày trả lương hàng tháng, GIMO sẽ tự động trích nợ các khoản nhận lương đến hạn từ tài khoản ngân hàng của khách.
- Lưu ý: Duy trì số dư lớn hơn số tiền cần trích nợ khoảng 50.000 VNĐ, tránh trường hợp các ngân hàng yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.
- Hướng dẫn chi tiết:
Hình thức thanh toán chủ động
- Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng mong muốn chủ động thanh toán cho GIMO.
- Cách thanh toán: Khách hàng trực tiếp thanh toán cho GIMO thông qua các hình thức sau:
- Chuyển khoản từ ví điện tử (Zalopay, Momo, Timo, Moca, Viettel Money, VNPT Pay, VNPay….)
- Chuyển khoản trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng (Internet Banking)
- Chuyển khoản qua Viettel Post, Bưu điện Post
- Nộp tiền tại ngân hàng
- Lưu ý: Đừng quên điền nội dung chuyển khoản là mã số “EWA…” trong chi tiết hóa đơn trên ứng dụng để GIMO xác nhận khoản thanh toán.
- Hướng dẫn chi tiết:
*GIMO sẽ cập nhật trạng thái hóa đơn trên ứng dụng sau 24 giờ kể từ khi thanh toán. Liên hệ Tổng đài GIMO khi cần hỗ trợ thêm.
2/ Bạn có thể thanh toán khoản nhận lương sớm qua ngân hàng nào?
Hiện tại, GIMO sở hữu những tài khoản ngân hàng phù hợp với ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thanh toán thông qua số tài khoản GIMO đã cung cấp trong ứng dụng GIMO. Hoặc để đảm bảo thanh toán chính xác, Quý khách hàng hãy liên hệ các tài khoản chăm sóc khách hàng chính thức sau để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhé!
- Hotline: 1900 2323 60
- Zalo: https://zalo.me/2683902103847928360
- Facebook: https://www.facebook.com/gimo.vn
*GIMO sẽ chỉ nhận thanh toán qua số tài khoản hợp pháp và thuộc quyền sở hữu của GIMO, dưới tên người thụ hưởng là “CÔNG TY CỔ PHẦN GIMO” và được cung cấp thông qua tài khoản hỗ trợ chính thức hoặc tại ứng dụng GIMO.
3/ Khi nào bạn cần thanh toán khoản nhận lương sớm?
Ngày cần thanh toán sẽ là ngày nhận lương của Khách hàng. Thông tin thanh toán sẽ được gửi qua tin nhắn số điện thoại đăng ký tài khoản và hiển thị trên ứng dụng GIMO. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và kịp thời thanh toán khoản nhận lương sớm. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ GIMO để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Mọi thắc mắc liên hệ Tổng đài GIMO: 1900 2323 60 để được trợ giúp. Liên tục cập nhật các thông tin về GIMO và các chương trình ưu đãi khi tham gia Cộng đồng Facebook GIMO: Tại đây
Giải pháp Geofencing đạt giải Đổi mới sáng tạo Sao Khuê 2025
21 Thg 04, 2025
Giải thưởng
Geofencing được vinh danh Sao Khuê 2025: Nỗ lực Đổi mới sáng tạo vì người dùng Ngày 19/4, giải pháp Geofencing đã chính thức được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 ở lĩnh vực Đổi mới sáng tạo, ghi nhận những nỗ lực tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ định vị […]
Gimo lọt Top 10 Sao Khuê 2025 lĩnh vực “Giải pháp thúc đẩy tiếp cận số
21 Thg 04, 2025
Trang chủ
Gimo lọt TOP 10 Sao Khuê 2025: Dấu ấn tiên phong trong Giải pháp thúc đẩy tiếp cận số cho người lao động Việt Ngày 19/4, Ứng dụng Gimo đã được vinh danh TOP 10 Giải thưởng Sao Khuê 2025 ở lĩnh vực “Giải pháp thúc đẩy tiếp cận số”. Đây là sự ghi nhận […]
Thông cáo báo chí: Gimo ra mắt bộ Nhận diện Thương hiệu mới
18 Thg 04, 2025
Trang chủ
Gimo Ra Mắt Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới – Khẳng Định Tầm Nhìn “Nền Tảng Phúc Lợi Toàn Diện” Hà Nội, ngày 15 tháng 4 năm 2025 – Gimo chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu sự chuyển mình chiến lược từ giải pháp Nhận lương linh hoạt thành […]
Nhận thông tin từ GIMO