Tin tức

Những điều cần biết về thanh toán khoản Nhận lương sớm

  • 5 Tháng Một, 2024
  • Posted by: GIMO TEAM
Bạn đã nhận lương sớm nhưng vẫn còn nhiều điều chưa biết về thanh toán các khoản nhận trước? Cùng GIMO giải đáp ngay 3 điều cần biết về thanh toán khoản Nhận lương sớm nhé!

1/ GIMO hiện có những hình thức thanh toán nào?

Hiện tại GIMO có 2 hình thức thanh toán khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng sử dụng dịch vụ nhận lương sớm như sau:

Hình thức thanh toán tự động

  • Đối tượng: Áp dụng với các khách hàng đã đăng ký đơn thanh toán tự động với Ngân hàng thành công
  • Cách thanh toán: Vào ngày trả lương hàng tháng, GIMO sẽ tự động trích nợ các khoản nhận lương đến hạn từ tài khoản ngân hàng của khách.
  • Lưu ý: Duy trì số dư lớn hơn số tiền cần trích nợ khoảng 50.000 VNĐ, tránh trường hợp các ngân hàng yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.
  • Hướng dẫn chi tiết:

Hình thức thanh toán chủ động

  • Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng mong muốn chủ động thanh toán cho GIMO.
  • Cách thanh toán: Khách hàng trực tiếp thanh toán cho GIMO thông qua các hình thức sau:
    • Chuyển khoản từ ví điện tử (Zalopay, Momo, Timo, Moca, Viettel Money, VNPT Pay, VNPay….)
    • Chuyển khoản trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng (Internet Banking)
    • Chuyển khoản qua Viettel Post, Bưu điện Post
    • Nộp tiền tại ngân hàng
  • Lưu ý: Đừng quên điền nội dung chuyển khoản là mã số “EWA…” trong chi tiết hóa đơn trên ứng dụng để GIMO xác nhận khoản thanh toán.
  • Hướng dẫn chi tiết:

*GIMO sẽ cập nhật trạng thái hóa đơn trên ứng dụng sau 24 giờ kể từ khi thanh toán. Liên hệ Tổng đài GIMO khi cần hỗ trợ thêm.

2/ Bạn có thể thanh toán khoản nhận lương sớm qua ngân hàng nào?

Hiện tại, GIMO sở hữu những tài khoản ngân hàng phù hợp với ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng thanh toán thông qua số tài khoản GIMO đã cung cấp trong ứng dụng GIMO. Hoặc để đảm bảo thanh toán chính xác, Quý khách hàng hãy liên hệ các tài khoản chăm sóc khách hàng chính thức sau để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhé!

*GIMO sẽ chỉ nhận thanh toán qua số tài khoản hợp pháp và thuộc quyền sở hữu của GIMO, dưới tên người thụ hưởng là “CÔNG TY CỔ PHẦN GIMO” và được cung cấp thông qua tài khoản hỗ trợ chính thức hoặc tại ứng dụng GIMO.

3/ Khi nào bạn cần thanh toán khoản nhận lương sớm?

Ngày cần thanh toán sẽ là ngày nhận lương của Khách hàng. Thông tin thanh toán sẽ được gửi qua tin nhắn số điện thoại đăng ký tài khoản và hiển thị trên ứng dụng GIMO. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi và kịp thời thanh toán khoản nhận lương sớm. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ giải đáp, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ GIMO để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.


Mọi thắc mắc liên hệ Tổng đài GIMO: 1900 2323 60 để được trợ giúp. Liên tục cập nhật các thông tin về GIMO và các chương trình ưu đãi khi tham gia Cộng đồng Facebook GIMO: Tại đây

Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Cần làm gì khi khoản nhận lương sớm quá hạn thanh toán?

  • 16 Thg 04, 2024
  • Blog

Khi thực hiện giao dịch nhận lương sớm GIMO, một trong những điều quan trọng cần lưu ý chính là thời hạn hoàn trả. Tuy nhiên, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn thanh toán số tiền chậm trễ và dẫn đến quá hạn. Vậy làm sao để giải quyết khoản quá hạn […]

Xây quỹ dự phòng – Khỏi lo bất trắc

  • 11 Thg 04, 2024
  • Trang chủ

Quản lý tiền sao cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi “làn sóng sa thải” xảy đến với anh Hoàng (28 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai). Với áp lực nuôi vợ và 2 con nhỏ, cảnh thất nghiệp khiến anh nhận ra vai trò quan trọng của quỹ dự […]

Cảnh báo lừa đảo qua các trang thông tin giả mạo

  • 29 Thg 03, 2024
  • Trang chủ

Hiện nay, không gian mạng xuất hiện nhiều trang tin lừa đảo tinh vi, mạo danh thương hiệu GIMO, nhằm gây nhầm lẫn, chiếm đoạt thông tin, tài sản của khách hàng. Cùng tìm hiểu những kênh thông tin chính thức của GIMO tại bài viết dưới đây để phòng tránh nhé! Hình thức lừa […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO