Mô tả công việc
1. Mảng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Phát triển kinh doanh.
- Tìm hiểu quy trình, hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.
- Tìm hiểu quy định về cách tính công ca, cách tính lương, thu nhập của doanh nghiệp.
- Làm việc với doanh nghiệp để thu thập các dữ liệu cần thiết như dữ liệu nhân sự, dữ liệu chấm công.
- Tiếp nhận các dữ liệu: Nhân sự (thông tin nhân sự, cơ cấu tổ chức, công ca làm việc) và dữ liệu chấm công, thu nhập để xử lý và nhập liệu vào hệ thống.
- Thẩm định hồ sơ cá nhân của khách hàng, mở dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng cá nhân và dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý yêu cầu, phát sinh của khách hàng.
2. Mảng ngân hàng – DDA:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng để chuyển sang Ngân hàng.
- Tiếp nhận và xử lý dữ liệu khách hàng từ Ngân hàng chuyển về.
- Đầu mối liên hệ với Ngân hàng trong quá trình thu hồi công nợ khách hàng.
- Đối soát công nợ khách hàng cuối kỳ, thực hiện lệnh UNT theo mẫu biểu của từng Ngân hàng.
- Xử lý, sắp xếp chứng từ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý yêu cầu, phát sinh của khách hàng.
Yêu cầu
- Yêu thích công nghệ và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống;
- Yêu thích làm việc trong môi trường làm việc trẻ và năng động;
- Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Kĩ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Office thuần thục, đặc biệt là Excel;
- Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc;
- Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành học tương tự khác.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email [email protected].