Mô tả công việc
- Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm của công ty;
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng đối tác để trao đổi về cơ hội hợp tác;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm các nguồn khách hàng mới;
- Tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể tư vấn cung cấp gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Làm cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật và khách hàng để có thể điều chỉnh dịch vụ, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Giữ vững quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác;
- Xây dựng đề xuất kinh doanh để có thể mang lại lợi nhuận từ các khách hàng mới;
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và đề xuất thay đổi phù hợp theo thời gian;
- Báo cáo quá trình làm việc và kết quả thường xuyên cho Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Yêu cầu
- 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên/trưởng phòng phát triển kinh doanh tại ngân hàng hoặc các công ty tài chính; công ty công nghệ tài chính, công ty công nghệ; có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B mảng khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI là một lợi thế,
- Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc,
- Giao tiếp thành thạo một trong bốn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật) là một lợi thế
- Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự khác.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới người dùng trên tập khách hàng doanh nghiệp hiện có;
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai sản phẩm dịch vụ tới người dùng cuối;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh để thu hút được sự quan tâm của người dùng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty tới người dùng;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng;
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng.
Yêu cầu
- Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ hoặc tài chính là một lợi thế;
- Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm của công ty;
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng đối tác để trao đổi về cơ hội hợp tác;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm các nguồn khách hàng mới;
- Tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể tư vấn cung cấp gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Làm cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật và khách hàng để có thể điều chỉnh dịch vụ, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Giữ vững quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác;
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và đề xuất thay đổi phù hợp theo thời gian;
- Báo cáo quá trình làm việc và kết quả thường xuyên cho Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Yêu cầu
- Đã tốt nghiệp đại học, có hiểu biết về mảng tài chính – ngân hàng, công nghệ tài chính; có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B là một lợi thế,
- Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc;
- Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự khác.
- Giao tiếp thành thạo một trong bốn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung)
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.