Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng (Telesales)

Mô tả công việc 

  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, Zalo, Facebook; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực; 
  • Phối hợp chủ động với các bộ phận để theo dõi, xử lý triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo tiến độ và chất lượng;
  • Chủ động thực hiện cuộc gọi bán hàng, thực hiện upsellcross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
  • Ghi nhận và thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu

  • Đã có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng và Telesales;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
  • Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
  • Có khả năng nắm bắt insight và phản hồi để đề xuất cải tiến dịch vụ;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsell/cross-selling hiệu quả. 

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc. 
  • Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính. 
  • Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên 
  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, học hỏi liên tục: Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ. 

 Cơ chế

  • Thời gian: làm việc theo ca 8h/ngày; thay đổi ca làm việc linh hoạt
  • Hưởng phụ cấp làm ngoài giờ

Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên CSKH, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

 

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua hotline, Zalo, Facebook; đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chính xác và mang lại trải nghiệm tích cực;
  • Thực hiện cuộc gọi tư vấn, upsales/cross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
  • Làm việc cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo chất lượng và tiến độ;
  • Thu thập ý kiến khách hàng để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
  • Chăm chỉ, mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsales/cross-sale hiệu quả.

Quyền lợi

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng một trong những công ty FinTech tăng trưởng nhanh tại Việt Nam; 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động; 
  • Thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ toàn diện. 

Để ứng tuyển cho vị trí Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng , xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Growth Direct (Field Sales Executive)

Key Responsibilities 

  • Achieve KPIs related to acquiring qualified app users (as per GIMO’s GVM criteria); 
  • Plan, organize, and execute user outreach and promotional events;
  • Contact and assist potential users pre- and post-campaign to ensure eligibility and product engagement; 
  • Compile and report business metrics on a daily, weekly, monthly, and quarterly basis;
  • Support customers in reaching GIMO activation counters before each event. 

 

Requirements 

  • Minimum 1 year of sales experience; college/university graduate with a basic understanding of finance; 
  • Proficient in using smartphones (Apple, Samsung, Oppo, etc.); 
  • Good health, proactive, and energetic work ethic;
  • Willingness to travel frequently and for extended periods across provinces;
  • Presentable appearance and effective communication skills;
  • Experience in organizing and executing user-focused promotional events;
  • Strong adaptability, self-learning ability, and research mindset;
  • Intermediate proficiency in computer skills (MS Office, data entry);
  • Comfortable with both online and offline working environments. 

 

Benefits 

  • Opportunity to work in a fast-paced, professional, and innovation-driven environment;
  • Clear career advancement pathways and regular performance evaluations;
  • Competitive and stable benefits package aligned with industry standards. 

 

We would love to hear back from you! Send us an introduction of yourself along with your resume to: [email protected]  

Chuyên viên Kinh doanh Thị trường

Mô tả công việc 

  • Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App GIMO hợp lệ theo quy định (GVM);   
  • Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng;   
  • Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông;   
  • Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm; 
  • Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy GIMO trước buổi truyền thông.  

 

Điều kiện  

  • Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính; 
  • Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,….) và máy tính; 
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
  • Có thể đi công tác dài ngày, liên tục các tỉnh để phục vụ truyền thông;  
  • Ngoại hình ưa nhìn;  
  • Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng;  
  • Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu; 
  • Làm việc online và offline.  

 

Quyền lợi  

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; 
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc ;
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định. 

Chuyên viên Kinh doanh Thị trường

Mô tả công việc 

  • Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App Gimo hợp lệ theo quy định (GVM);   
  • Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng;
  • Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông;   
  • Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
  • Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy Gimo trước buổi truyền thông.

 

Điều kiện  

  • Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính;
  • Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,….) và máy tính; 
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;   
  • Có thể đi công tác dài ngày, liên tục ở các tỉnh để phục vụ truyền thông;    
  • Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng;  
  • Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu; 
  • Làm việc online và offline.  

 

Quyền lợi  

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; 
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định. 

 

Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh Thị trường, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]