Chuyên viên Tích hợp và Triển khai

Mô tả công việc

1. Mảng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Phát triển kinh doanh.
  • Tìm hiểu quy trình, hệ thống nhân sự của doanh nghiệp.
  • Tìm hiểu quy định về cách tính công ca, cách tính lương, thu nhập của doanh nghiệp.
  • Làm việc với doanh nghiệp để thu thập các dữ liệu cần thiết như dữ liệu nhân sự, dữ liệu chấm công.
  • Tiếp nhận các dữ liệu: Nhân sự (thông tin nhân sự, cơ cấu tổ chức, công ca làm việc) và dữ liệu chấm công, thu nhập để xử lý và nhập liệu vào hệ thống.
  • Thẩm định hồ sơ cá nhân của khách hàng, mở dịch vụ cho khách hàng.
  • Theo dõi công nợ khách hàng cá nhân và dịch vụ khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác xử lý yêu cầu, phát sinh của khách hàng.

2. Mảng ngân hàng – DDA:

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng để chuyển sang Ngân hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý dữ liệu khách hàng từ Ngân hàng chuyển về.
  • Đầu mối liên hệ với Ngân hàng trong quá trình thu hồi công nợ khách hàng.
  • Đối soát công nợ khách hàng cuối kỳ, thực hiện lệnh UNT theo mẫu biểu của từng Ngân hàng.
  • Xử lý, sắp xếp chứng từ liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận khác xử lý yêu cầu, phát sinh của khách hàng.

Yêu cầu

  • Yêu thích công nghệ và ứng dụng công nghệ vào cuộc sống;
  • Yêu thích làm việc trong môi trường làm việc trẻ và năng động;
  • Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
  • Kĩ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Office thuần thục, đặc biệt là Excel;
  • Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc;
  • Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành học tương tự khác.

Quyền lợi

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.

Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email [email protected].

Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (B2B)

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm của công ty;
  • Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng đối tác để trao đổi về cơ hội hợp tác;
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm các nguồn khách hàng mới;
  • Tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể tư vấn cung cấp gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Làm cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật và khách hàng để có thể điều chỉnh dịch vụ, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
  • Giữ vững quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác;
  • Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và đề xuất thay đổi phù hợp theo thời gian;
  • Báo cáo quá trình làm việc và kết quả thường xuyên cho Giám đốc Phát triển kinh doanh.

Yêu cầu

  • Đã tốt nghiệp đại học, hiểu biết về mảng tài chính – ngân hàng, công nghệ tài chính; có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B là một lợi thế 
  • Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu; 
  • Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc; 
  • Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh; 
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt; 
  • Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc; 
  • Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự khác. 
  • Giao tiếp thành thạo một trong bốn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung) 

Quyền lợi

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; 
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc; 
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định. 

Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email [email protected].