Key Responsibilities
- Achieve KPIs related to acquiring qualified app users (as per Gimo’s GVM criteria);
- Plan, organize, and execute user outreach and promotional events;
- Contact and assist potential users pre- and post-campaign to ensure eligibility and product engagement;
- Compile and report business metrics on a daily, weekly, monthly, and quarterly basis;
- Support customers in reaching Gimo activation counters before each event.
Requirements
- Minimum 1 year of sales experience; college/university graduate with a basic understanding of finance;
- Proficient in using smartphones (Apple, Samsung, Oppo, etc.);
- Good health, proactive, and energetic work ethic;
- Willingness to travel frequently and for extended periods across provinces;
- Presentable appearance and effective communication skills;
- Experience in organizing and executing user-focused promotional events;
- Strong adaptability, self-learning ability, and research mindset;
- Intermediate proficiency in computer skills (MS Office, data entry);
- Comfortable with both online and offline working environments.
Benefits
- Opportunity to work in a fast-paced, professional, and innovation-driven environment;
- Clear career advancement pathways and regular performance evaluations;
- Competitive and stable benefits package aligned with industry standards.
We would love to hear back from you! Send us an introduction of yourself along with your resume to: [email protected]
Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, Zalo, Facebook; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực;
- Chủ động thực hiện cuộc gọi bán hàng, thực hiện upsell và cross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của GIMO nhằm tối ưu doanh thu;
- Phối hợp chủ động với các bộ phận để theo dõi, xử lý triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo tiến độ và chất lượng;
- Ghi nhận và thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng và Telesales;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
- Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
- Có khả năng nắm bắt insight và phản hồi để đề xuất cải tiến dịch vụ;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsell/cross-selling hiệu quả.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc.
- Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính.
- Phúc lợi toàn diện: Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, học hỏi liên tục: Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ.
Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên CSKH, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App Gimo hợp lệ theo quy định (GVM);
- Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng;
- Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông;
- Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy Gimo trước buổi truyền thông.
Điều kiện
- Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính;
- Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,….) và máy tính;
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Có thể đi công tác dài ngày, liên tục ở các tỉnh để phục vụ truyền thông;
- Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng;
- Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Làm việc online và offline.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh Thị trường, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Mô tả công việc
1.Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu cá nhân (ký kết hợp tác với các doanh nghiệp mới)
- Lập kế hoạch tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng dựa trên danh sách mục tiêu hoặc thông tin thị trường;
- Đàm phán và thuyết phục doanh nghiệp ký kết hợp tác, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu và số lượng doanh nghiệp theo yêu cầu;
- Xây dựng hồ sơ hợp tác và theo dõi tiến độ thực hiện các thỏa thuận đã ký kết.
2. Xây dựng và phát triển khách hàng mới cùng BDM (Business Development Manager)
- Hỗ trợ BDM trong việc triển khai các chiến lược phát triển khách hàng, phân tích thị trường, và xác định các cơ hội hợp tác mới;
- Tham gia các cuộc họp, hội thảo hoặc sự kiện ngành để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác tiềm năng;
- Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng mới để xây dựng mối quan hệ lâu dài và đảm bảo sự hài lòng của họ.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp trên phân công nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu của phòng ban và công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Kinh Doanh, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị và các ngành liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B (Business-to-Business Sales);
- Hiểu biết về lĩnh vực B2B, có kinh nghiệm làm việc với các Doanh nghiệp;
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel để phân tích dữ liệu, lập báo cáo và quản lý thông tin.
Quyền lợi
- Cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp;
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận dựa trên năng lực;
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Để ứng tuyển cho vị trí Business Relationship Manager, vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]
Mô tả công việc
1.Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu cá nhân (ký kết hợp tác với các doanh nghiệp mới)
- Lập kế hoạch tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng dựa trên danh sách mục tiêu hoặc thông tin thị trường;
- Đàm phán và thuyết phục doanh nghiệp ký kết hợp tác, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu và số lượng doanh nghiệp theo yêu cầu;
- Xây dựng hồ sơ hợp tác và theo dõi tiến độ thực hiện các thỏa thuận đã ký kết.
2.Xây dựng và phát triển khách hàng mới cùng BDM (Business Development Manager)
- Hỗ trợ BDM trong việc triển khai các chiến lược phát triển khách hàng, phân tích thị trường, và xác định các cơ hội hợp tác mới;
- Tham gia các cuộc họp, hội thảo hoặc sự kiện ngành để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác tiềm năng;
- Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng mới để xây dựng mối quan hệ lâu dài và đảm bảo sự hài lòng của họ.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp trên phân công nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu của phòng ban và công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Kinh Doanh, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị và các ngành liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B (Business-to-Business Sales);
- Hiểu biết về lĩnh vực B2B, có kinh nghiệm làm việc với các Doanh nghiệp;
- Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel để phân tích dữ liệu, lập báo cáo và quản lý thông tin.
Quyền lợi
- Cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp;
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận dựa trên năng lực;
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Để ứng tuyển cho vị trí Business Relationship Manager, vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]