Tin tức

GIMO lọt top 13 startup xuất sắc của chương trình SK Startup Fellowship 2021

  • 10 Tháng Năm, 2021
  • Posted by: GIMO TEAM

HỒ CHÍ MINH, Việt Nam – 10 Tháng 5, 2021 

GIMO đã có một khởi đầu vững chắc khi vượt qua hơn 200 startup để lọt Top 13 startup xuất sắc nhất của SK Startup Fellowship (SKSF) 2021.  

Chương trình được tổ chức với mục tiêu vinh danh và hỗ trợ tài chính và hiện vật những startup giai đoạn đầu có tiềm năng. Đồng thời, SKSF 2021 hướng tới thiết lập mối quan hệ lâu dài và bền vững với những công ty ấy.  

Top 13 sẽ có cơ hội tham gia Ngày Hội Khởi nghiệp Việt Nam 2021 của BSSC, một trong những sự kiện khởi nghiệp lớn nhất của Đông Nam Á. Ngoài ra sự kiện Demo Day sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm 2021 để khép lại SKSF 2021. Trong sự kiện này, mỗi công ty sẽ thuyết trình trước các nhà đầu tư / giám khảo, và mỗi startup thuộc Top 4 sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá $50,000. Những startup còn lại sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá $16,000. GIMO cùng với 12 công ty khởi nghiệp khác đã tham gia Sự kiện định hướng diễn ra vào chiều ngày 6 tháng 5 để khởi động chương trình SKSF. 

Theo SK Group, SKSF đã nhận được hơn 200 đơn đăng ký, gấp ba lần năm ngoái. Điều này cho thấy sự quan tâm đáng kể của hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đối với chương trình lần này. Những công ty khởi nghiệp hàng đầu của SKSF 2021 đến từ đa dạng các ngành như di động, chăm sóc sức khỏe, công nghệ kỹ thuật, công nghệ tài chính, giáo dục, trí tuệ nhân tạo và các lĩnh vực khác. Bất kể các mảng khác nhau, các startup đều có chung một mục tiêu: sử dụng sản phẩm/giải pháp của mình để tạo nên những ảnh hưởng tích cực cho xã hội Việt Nam. 

Về SK Group 

SK Group là một tập đoàn có tài sản lớn thứ ba tại Hàn Quốc, với bề dày lịch sử gần 70 năm, SK có 107 công ty con hoạt động trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong các ngành: Năng lượng & Hóa chất, Viễn thông & Bán dẫn, Logistics & Dịch vụ. SK Group lọt vào danh sách Fortune Global 500 sau khi đạt tổng doanh thu 132 tỷ USD. Từ năm 2018, SK Group đã chính thức đầu tư vào thị trường Việt Nam thông qua các thương vụ lớn bao gồm: đầu tư 1 tỷ USD vào Vingroup, 470 triệu USD vào Masan Group, sở hữu cổ phần của PVOil và Petrolimex, đầu tư $28,9 triệu vào Imexpharm, $30 triệu để hỗ trợ chính phủ Việt Nam xây dựng Trung tâm Đổi mới sáng tạo tại Hà Nội. 

Về GIMO 

GIMO là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong mảng EWA (Chi lương linh hoạt) cho các doanh nghiệp và người lao động. Công ty được thành lập vào năm 2019 bởi anh Nguyễn Văn Ngọc và anh Nguyễn Anh Quân, các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và công nghệ. Với 2/3 dân số trong độ tuổi lao động của Việt Nam không có tài khoản ngân hàng hoặc không thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính, hai nhà sáng lập của GIMO nhận thấy đây là cơ hội tiềm năng để có thể tạo ra sự khác biệt. Từ năm 2019, GIMO đã cung cấp giải pháp cho hơn 20 khách hàng doanh nghiệp với hơn 3000 lao động. 

Thông Tin Liên Lạc 

Hotline: 1900 232 360 

Email: [email protected] 

Góc nhìn
Tin tức và bài viết nổi bật

Tiết kiệm 20 triệu/năm chỉ vì biết “từ chối” trà sữa?

  • 26 Thg 03, 2024
  • Trang chủ

Chị Phương – nhân viên văn phòng tại Hà Nội có thể “bỏ ống heo” hơn 20 triệu/năm bằng cách không thể đơn giản hơn… Tiết kiệm bắt đầu từ cốc trà sữa Chỉ cần tìm kiếm từ “cách tiết kiệm tiền”, trên Google ngay lập tức sẽ xuất hiện rất nhiều gợi ý như: […]

GIMO – Nhận lương chủ động 24/7: 6 bước đăng ký dễ dàng

  • 25 Thg 03, 2024
  • Bài viết trang chủ

Làm sao để đăng ký GIMO? Nhận lương sớm giúp bạn làm chủ tài chính cá nhân như thế nào? Tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây nhé. GIMO là ai? GIMO là doanh nghiệp cung cấp phúc lợi lao động toàn diện, trong đó có phúc lợi Nhận lương cho doanh nghiệp […]

Nhận thông tin từ GIMO

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về GIMO