Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Kiểm Soát Chi Phí Đầu Vào

Mô tả công việc

1.Kế toán tổng hợp:

  • Thực hiện hạch toán, ghi nhận và phân loại các nghiệp vụ tài chính phát sinh hàng ngày;
  • Lập, tổng hợp và báo cáo số liệu kế toán hàng tháng, quý và năm;
  • Đối chiếu, kiểm tra số liệu kế toán giữa các bộ phận, đảm bảo số liệu khớp với sổ sách;
  • Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và bên ngoài trong quá trình kiểm tra số liệu.

2. Kiểm soát chi phí đầu vào:

  • Theo dõi, giám sát và phân tích các khoản chi phí đầu vào;
  • Đề xuất các biện pháp kiểm soát và tối ưu hóa chi phí, đảm bảo chi phí phù hợp với ngân sách;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật và điều chỉnh chi phí đầu vào kịp thời;
  • Lập báo cáo phân tích chi phí định kỳ và báo cáo bất thường để ban lãnh đạo có các quyết định kịp thời.

3. Công việc khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
  • Cập nhật, nắm bắt và áp dụng các quy định, chuẩn mực kế toán mới vào thực tế công việc.

 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan;
  • 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh
  • vực kiểm soát chi phí; am hiểu các quy định, chuẩn mực kế toán;
  • Thành thạo sử dụng phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel);
  • Kỹ năng phân tích số liệu và báo cáo quản trị;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống nhanh nhạy.

 

Quyền lợi

  • Cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp;
  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận dựa trên năng lực;
  • Được tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức.

Để ứng tuyển cho vị trí Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Kiểm Soát Chi Phí Đầu Vào, vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]

Trợ lý Giám đốc Cấp cao

Mục tiêu chính

  • Hỗ trợ trực tiếp cho CEO và hỗ trợ thêm cho các thành viên trong ban điều hành theo chỉ đạo, nhằm đảm bảo hoạt động vận hành hiệu quả và mục tiêu doanh nghiệp được hoàn thành đúng tiến độ.
  • Duy trì và cải tiến quy trình nội bộ phục vụ cho các cấp lãnh đạo, đồng thời điều phối nguồn lực trong và ngoài công ty để tăng tốc độ xử lý công việc.
  • Quản lý luồng thông tin với nhân sự thông qua việc phối hợp với các lãnh đạo nội bộ và đối tác bên ngoài trong các dự án, nhiệm vụ liên quan.
  • Lập kế hoạch và điều phối công việc nhằm đảm bảo ưu tiên của ban điều hành được đáp ứng, mục tiêu tổ chức được thực hiện, và tiêu chuẩn vận hành được duy trì.

Trách nhiệm chính

  • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, bao gồm hồ sơ doanh nghiệp, tài liệu giới thiệu, báo cáo tuần/tháng/quý/năm cùng với các thành viên điều hành và cổ đông.
  • Tham gia các cuộc họp và ghi biên bản cuộc họp.
  • Soạn thảo và hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ pháp lý.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, mô hình tài chính và các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của CEO.

Yêu cầu  

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan; 
  • Có tối thiểu 3–4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại startup tăng trưởng nhanh hoặc môi trường doanh nghiệp quốc tế; 
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các lãnh đạo cấp cao và ban điều hành; 
  • Giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Anh và tiếng Việt (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên); khả năng sử dụng thêm ngoại ngữ như tiếng Nhật, Trung hoặc Hàn là một lợi thế; 
  • Sử dụng thành thạo bộ công cụ Microsoft Office;
  • Có kiến thức cơ bản về tài chính và xây dựng mô hình tài chính; 
  • Tư duy cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân; 
  • Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm tốt;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
  • Khả năng chịu áp lực cao và đáp ứng các thời hạn gắt gao. 

 

Quyền lợi

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng một trong những công ty FinTech tăng trưởng nhanh tại Việt Nam; 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động; 
  • Thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ toàn diện. 

Để ứng tuyển cho vị trí Trợ lý Giám đốc, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Cố vấn Pháp lý (Legal Counsel)

Mô tả công việc 

  • Đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật về tài chính, dữ liệu, và doanh nghiệp;
  • Soạn thảo, rà soát và đàm phán các hợp đồng thương mại, đối tác, nhà cung cấp;
  • Hỗ trợ quản trị doanh nghiệp: hồ sơ cổ đông, HĐQT, đăng ký kinh doanh;
  • Tham gia Ban Quản trị Rủi ro, tư vấn chiến lược pháp lý nhằm giảm thiểu rủi ro bao gồm xử lý tranh chấp, làm việc với luật sư bên ngoài, hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh;
  • Xây dựng, cập nhật chính sách nội bộ theo quy định hiện hành;
  • Tư vấn pháp lý cho các bộ phận; 
  • Theo dõi và cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan. 

 

Yêu cầu 

  • Cử nhân/Thạc sĩ Luật (LLB/LLM); có chứng chỉ hành nghề luật tại Việt Nam;
  • Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý (ưu tiên fintech, ngân hàng, công ty luật);
  • Am hiểu luật tài chính, hợp đồng, bảo mật dữ liệu và quản trị doanh nghiệp;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tư duy pháp lý tốt;
  • Chủ động, chính xác, định hướng giải pháp. 

 

Quyền lợi 

  • Lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất định kỳ;
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI cao cấp;
  • Cơ hội nhận cổ phần theo đóng góp;
  • Môi trường start-up tăng trưởng nhanh, đề cao sáng tạo và trao quyền chủ động; 
  • Đồng hành cùng sứ mệnh nâng cao tài chính cho hàng triệu người Việt. 

 

Để ứng tuyển cho vị trí Legal Counsel, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]