Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, Zalo, Facebook; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực;
- Phối hợp chủ động với các bộ phận để theo dõi, xử lý triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo tiến độ và chất lượng;
- Chủ động thực hiện cuộc gọi bán hàng, thực hiện upsell và cross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
- Ghi nhận và thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng và Telesales;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
- Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
- Có khả năng nắm bắt insight và phản hồi để đề xuất cải tiến dịch vụ;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsell/cross-selling hiệu quả.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc.
- Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính.
- Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên
- Đóng góp vào sản phẩm có tác động tích cực đến xã hội
- Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ.
Cơ chế
- Thời gian: làm việc theo ca 8h/ngày; thay đổi ca làm việc linh hoạt
- Hưởng phụ cấp làm ngoài giờ
Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Tư vấn & CSKH, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]