Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, Zalo, Facebook; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực;
- Phối hợp chủ động với các bộ phận để theo dõi, xử lý triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo tiến độ và chất lượng;
- Chủ động thực hiện cuộc gọi bán hàng, thực hiện upsell và cross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
- Ghi nhận và thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng va Telesales;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
- Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
- Có khả năng nắm bắt insight và phản hồi để đề xuất cải tiến dịch vụ;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính hoặc có khả năng upsell/cross-selling hiệu quả.
Cơ chế
- Thời gian: làm việc theo ca 8h/ngày; thay đổi ca làm việc linh hoạt
- Hưởng phụ cấp làm ngoài giờ
Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Tư vấn & CSKH, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh từ kênh Đối tác để tiếp cận/mở phễu cho KHDN Hàn/Khác.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển KHDN Hàn Quốc qua kênh Đối tác hoặc kênh trực tiếp.
- Gặp gỡ, đàm phán, trao đổi với Đối tác để ký kết thành công KHDN cho Công ty.
- Quản lý các Đối tác để phục vụ cho việc mở phễu tập KHDN Hàn/Khác.
- Xây dựng, quản lý chính sách để gia tăng số lượng KHDN qua kênh Đối tác.
- Hỗ trợ duy trì dịch vụ, xây dựng mối quan hệ tốt với các KHDN Hàn/Khác khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (pháp lý, tài chính, sản phẩm…) để triển khai hợp đồng, xây dựng chính sách và duy trì mối quan hệ với Đối tác.
- Theo dõi hiệu quả của các dự án với Đối tác, chủ động đưa ra đề xuất cải tiến và mở rộng quy mô hợp tác.
- Tham gia sự kiện, hội thảo, triển lãm liên quan đến thị trường Hàn Quốc/Khác để mở rộng mạng lưới kết nối.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Anh/Hàn; ưu tiên ứng viên biết hai ngôn ngữ.
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác, kinh doanh quốc tế hoặc sales B2B trong các ngành tài chính, ngân hàng, công nghệ…
- Hiểu biết về văn hóa kinh doanh Hàn Quốc.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng và duy trì quan hệ đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ như Excel, PowerPoint, Canva…
Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Quan hệ Đối tác xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Tìm hiểu thêm về chúng tôi qua:
Gimo Careers: https://www.facebook.com/tuyendungGimo.vn LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/Gimojsc/about/