Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng (Telesales)

Mô tả công việc 

  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh hotline, Zalo, Facebook; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực; 
  • Phối hợp chủ động với các bộ phận để theo dõi, xử lý triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo tiến độ và chất lượng;
  • Chủ động thực hiện cuộc gọi bán hàng, thực hiện upsellcross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
  • Ghi nhận và thu thập phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

Yêu cầu

  • Đã có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng và Telesales;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
  • Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
  • Có khả năng nắm bắt insight và phản hồi để đề xuất cải tiến dịch vụ;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsell/cross-selling hiệu quả. 

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc. 
  • Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính. 
  • Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên 
  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, học hỏi liên tục: Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ. 

 Cơ chế

  • Thời gian: làm việc theo ca 8h/ngày; thay đổi ca làm việc linh hoạt
  • Hưởng phụ cấp làm ngoài giờ

Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên CSKH, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

 

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua hotline, Zalo, Facebook; đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chính xác và mang lại trải nghiệm tích cực;
  • Thực hiện cuộc gọi tư vấn, upsales/cross-sell các sản phẩm/dịch vụ tài chính của Gimo nhằm tối ưu doanh thu;
  • Làm việc cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo chất lượng và tiến độ;
  • Thu thập ý kiến khách hàng để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt, tư duy lấy khách hàng làm trung tâm;
  • Chăm chỉ, mong muốn gắn bó lâu dài;
  • Chủ động, kiên nhẫn, bền bỉ trong việc tiếp cận và xử lý yêu cầu khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FinTech, tài chính cá nhân, hoặc từng triển khai upsales/cross-sale hiệu quả.

Quyền lợi

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng một trong những công ty FinTech tăng trưởng nhanh tại Việt Nam; 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động; 
  • Thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ toàn diện. 

Để ứng tuyển cho vị trí Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng , xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Chuyên viên Thu hồi nợ qua Điện thoại

Nội dung công việc 

  • Theo dõi công nợ: Liên hệ khách hàng có công nợ quá hạn qua điện thoại để nhắc lịch thanh toán.  
  • Tư vấn thanh toán: Liên hệ khách hàng không thanh toán đúng hạn để tìm hiểu nguyên nhân, tư vấn các kênh hoàn trả và nhắc nhở thanh toán sớm.  
  • Cập nhật tình trạng nợ: Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng chậm trả.  
  • Ghi nhận kết quả: Ghi nhận tình trạng và kết quả cuộc gọi để phục vụ công tác theo dõi, thống kê.  
  • Báo cáo: Báo cáo các vấn đề phát sinh cho cấp quản lý và phối hợp giải quyết.  

Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp CĐ/ ĐH 
  • Khả năng giao tiếp tốt, có thể nắm bắt và xử lý vấn đề phát sinh;
  • Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại/trực tổng đài chăm sóc khách hàng/các công việc khác liên quan đến tiếp cận người dùng qua điện thoại;
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng yêu cầu công việc;
  • Yêu thích làm việc trong môi trường làm việc năng động, nhiều tiềm năng khai phá;
  • Cởi mở với sự thay đổi.

Product Owner

Trách Nhiệm Chính

  • Phát triển sản phẩm & Thu thập yêu cầu: Hợp tác với ban lãnh đạo cấp cao để phát triển và cải tiến các sản phẩm tài chính như vay tiền mặt và sản phẩm mua trước trả sau (BNPL). Thực hiện phân tích thị trường, hiểu nhu cầu khách hàng và làm việc với các bên liên quan để thu thập, làm rõ và ưu tiên các yêu cầu sản phẩm.
  • Hợp tác với các bên liên quan (nội bộ và đối tác bên ngoài): Là đầu mối chính giữa các bộ phận kinh doanh và nhóm phát triển để đảm bảo sự đồng thuận về mục tiêu sản phẩm và tiến độ triển khai. Làm việc với các đối tác bên ngoài để cùng phát triển hoặc tích hợp các tính năng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm.
  • Quản trị rủi ro & quy định: Phối hợp với các bộ phận quản lý rủi ro, pháp lý và tuân thủ để đánh giá rủi ro tín dụng và đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm cho vay đều tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách nội bộ.
  • Dựa trên dữ liệu để đưa ra quyết định: Hợp tác với nhóm Phân tích dữ liệu để xây dựng các báo cáo và bảng điều khiển theo dõi các chỉ số hiệu suất chính. Tận dụng các thông tin này để nhận diện nhu cầu khách hàng và hỗ trợ cải tiến sản phẩm dựa trên dữ liệu.

Yêu Cầu & Kinh Nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2–5 năm kinh nghiệm làm Business Analyst hoặc Product Owner trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt là trong các sản phẩm vay tiền mặt, cho vay hoặc sản phẩm tài chính liên quan.
  • Hiểu biết sâu về các sản phẩm cho vay như vay tiền mặt, vay cá nhân, vay trả góp và hạn mức tín dụng. Có kiến thức về quy trình cấp phát khoản vay, thẩm định tín dụng, quản lý vòng đời khoản vay và các quy định tài chính liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agile với vai trò Product Owner. Hiểu rõ về phương pháp Agile, quản lý backlog và ưu tiên tính năng. Biết sử dụng các công cụ Agile như JIRA, Confluence là một lợi thế. Kỹ năng giao tiếp và quản lý các bên liên quan xuất sắc.
  • Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.
  • Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo như Excel, Tableau, SQL hoặc tương đương là điểm cộng.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc. 
  • Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính. 
  • Phúc lợi toàn diệnĐược tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên 
  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, học hỏi liên tục: Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ. 

 

Để ứng tuyển cho vị trí Product Owner, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Trợ lý Giám đốc Cấp cao

Mục tiêu chính

  • Hỗ trợ trực tiếp cho CEO và hỗ trợ thêm cho các thành viên trong ban điều hành theo chỉ đạo, nhằm đảm bảo hoạt động vận hành hiệu quả và mục tiêu doanh nghiệp được hoàn thành đúng tiến độ.
  • Duy trì và cải tiến quy trình nội bộ phục vụ cho các cấp lãnh đạo, đồng thời điều phối nguồn lực trong và ngoài công ty để tăng tốc độ xử lý công việc.
  • Quản lý luồng thông tin với nhân sự thông qua việc phối hợp với các lãnh đạo nội bộ và đối tác bên ngoài trong các dự án, nhiệm vụ liên quan.
  • Lập kế hoạch và điều phối công việc nhằm đảm bảo ưu tiên của ban điều hành được đáp ứng, mục tiêu tổ chức được thực hiện, và tiêu chuẩn vận hành được duy trì.

Trách nhiệm chính

  • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, bao gồm hồ sơ doanh nghiệp, tài liệu giới thiệu, báo cáo tuần/tháng/quý/năm cùng với các thành viên điều hành và cổ đông.
  • Tham gia các cuộc họp và ghi biên bản cuộc họp.
  • Soạn thảo và hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ pháp lý.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, mô hình tài chính và các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của CEO.

Yêu cầu  

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan; 
  • Có tối thiểu 3–4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại startup tăng trưởng nhanh hoặc môi trường doanh nghiệp quốc tế; 
  • Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các lãnh đạo cấp cao và ban điều hành; 
  • Giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Anh và tiếng Việt (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên); khả năng sử dụng thêm ngoại ngữ như tiếng Nhật, Trung hoặc Hàn là một lợi thế; 
  • Sử dụng thành thạo bộ công cụ Microsoft Office;
  • Có kiến thức cơ bản về tài chính và xây dựng mô hình tài chính; 
  • Tư duy cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân; 
  • Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý đa nhiệm tốt;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
  • Khả năng chịu áp lực cao và đáp ứng các thời hạn gắt gao. 

 

Quyền lợi

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng một trong những công ty FinTech tăng trưởng nhanh tại Việt Nam; 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và năng động; 
  • Thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ toàn diện. 

Để ứng tuyển cho vị trí Trợ lý Giám đốc Cấp cao, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

Growth Direct (Field Sales Executive)

Key Responsibilities 

  • Achieve KPIs related to acquiring qualified app users (as per GIMO’s GVM criteria); 
  • Plan, organize, and execute user outreach and promotional events;
  • Contact and assist potential users pre- and post-campaign to ensure eligibility and product engagement; 
  • Compile and report business metrics on a daily, weekly, monthly, and quarterly basis;
  • Support customers in reaching GIMO activation counters before each event. 

 

Requirements 

  • Minimum 1 year of sales experience; college/university graduate with a basic understanding of finance; 
  • Proficient in using smartphones (Apple, Samsung, Oppo, etc.); 
  • Good health, proactive, and energetic work ethic;
  • Willingness to travel frequently and for extended periods across provinces;
  • Presentable appearance and effective communication skills;
  • Experience in organizing and executing user-focused promotional events;
  • Strong adaptability, self-learning ability, and research mindset;
  • Intermediate proficiency in computer skills (MS Office, data entry);
  • Comfortable with both online and offline working environments. 

 

Benefits 

  • Opportunity to work in a fast-paced, professional, and innovation-driven environment;
  • Clear career advancement pathways and regular performance evaluations;
  • Competitive and stable benefits package aligned with industry standards. 

 

We would love to hear back from you! Send us an introduction of yourself along with your resume to: [email protected]  

Backend Engineer (Junior/Middle)

Nội dung công việc 

  • Phát triển sản phẩm: Tham gia phát triển kỹ thuật cho các sản phẩm fintech, phối hợp với các nhóm backend, frontend, mobile, QA và Product.  
  • Thiết kế hệ thống: Xây dựng kiến trúc hệ thống và cấu trúc cơ sở dữ liệu phù hợp với chức năng và khả năng mở rộng sản phẩm.  
  • Tối ưu hiệu suất: Nâng cao hiệu quả truy vấn, tối ưu tốc độ phản hồi hệ thống, cải thiện trải nghiệm người dùng.  
  • Thực hành kỹ thuật tốt: Tuân thủ và đóng góp vào các chuẩn mực về code, bảo mật, thiết kế hệ thống và công cụ phát triển.  
  • Xử lý sự cố: Chủ động phát hiện và khắc phục sự cố kỹ thuật để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định và hiệu quả. 

Yêu cầu 

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khoa học Máy tính, Hệ thống Thông tin, Kỹ thuật Phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan.;
  • Kinh nghiệm kỹ thuật: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với Java hoặc các ngôn ngữ chạy trên JVM; thành thạo Spring Boot, Hibernate, Liquibase và các công cụ build, log, giám sát hệ thống;
  • Hệ thống & Kiến trúc: Có hiểu biết về hệ thống phân tán, microservices, giao tiếp qua RESTful API hoặc message broker (Kafka), và sử dụng cache (Redis); 
  • Cơ sở dữ liệu: Thành thạo thiết kế và truy vấn cơ sở dữ liệu SQL; 
  • DevOps: Có khả năng làm việc với Docker, CI/CD, Kubernetes, GIT;
  • Cloud: Có kinh nghiệm thực tiễn với các dịch vụ AWS như S3, EKS, RDS, KMS, SQS, SNS;
  • Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả trong môi trường làm việc nhóm. 

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, nhận 100% lương trong thời gian thử việc. 
  • Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến minh bạch và được đào tạo về kỹ năng CSKH, kỹ thuật bán hàng – sản phẩm tài chính. 
  • Phúc lợi toàn diệnĐược tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI ngay khi ký hợp đồng chính thức; tham gia hoạt động gắn kết nội bộ hàng tháng, du lịch thường niên 
  • Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, học hỏi liên tục: Gắn bó cùng đội ngũ năng động, thân thiện và hỗ trợ. 

 Để ứng tuyển cho vị trí Backend Engineer, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]

 

Chuyên viên Kinh doanh Thị trường

Mô tả công việc 

  • Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App GIMO hợp lệ theo quy định (GVM);   
  • Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng;   
  • Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông;   
  • Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm; 
  • Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy GIMO trước buổi truyền thông.  

 

Điều kiện  

  • Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính; 
  • Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,….) và máy tính; 
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
  • Có thể đi công tác dài ngày, liên tục các tỉnh để phục vụ truyền thông;  
  • Ngoại hình ưa nhìn;  
  • Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng;  
  • Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu; 
  • Làm việc online và offline.  

 

Quyền lợi  

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; 
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc ;
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định. 

Chuyên viên Kinh doanh Thị trường

Mô tả công việc 

  • Chịu trách nhiệm và chỉ tiêu về việc phát triển khách hàng tải App Gimo hợp lệ theo quy định (GVM);   
  • Tổ chức, lên lịch trình, triển khai và chịu trách nhiệm các sự kiện truyền thông tới người dùng;
  • Gọi điện hướng dẫn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chưa hợp lệ trong và sau khi truyền thông;   
  • Báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
  • Gọi điện, hướng dẫn khách hàng ra quầy Gimo trước buổi truyền thông.

 

Điều kiện  

  • Có kinh nghiệm sale tối thiểu 1 năm và tốt nghiệp ĐH/CĐ, có hiểu biết về tài chính;
  • Sử dụng thành thạo smartphone (Apple, Sam sung, Oppo, Nokia,….) và máy tính; 
  • Có sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;   
  • Có thể đi công tác dài ngày, liên tục ở các tỉnh để phục vụ truyền thông;    
  • Có kinh nghiệm tổ chức và triển khai sự kiện truyền thông tới người dùng;  
  • Khả năng thích ứng nhanh, linh hoạt, chủ động, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu; 
  • Làm việc online và offline.  

 

Quyền lợi  

  • Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp; 
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
  • Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định. 

 

Để ứng tuyển cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh Thị trường, xin vui lòng gửi CV về email: [email protected]