Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động Marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng người dùng và mức độ gắn kết của người dùng với sản phẩm;
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch phù hợp để tiếp cận người dùng mới cũng như để chăm sóc người dùng hiện tại;
- Quản lý các kênh truyền thông và đảm bảo truyền tải thông tin tới người dùng cuối;
- Duy trì kết nối với các khách hàng doanh nghiệp hướng đến sự hài lòng và hợp tác lâu dài;
- Thực hiện các hoạt động truyền thông online/offline khác với các khách hàng doanh nghiệp;
- Theo dõi các chỉ số và hành vi người dùng, phân tích cơ hội phát triển và đề xuất các phương án hành động phù hợp;
- Phối hợp với các thành viên khác trong team Marketing để thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu
- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lực vực Mobile app và/hoặc Fintech;
- Kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng trưởng người dùng ứng dụng điện thoại;
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế;
- Khả năng đa nhiệm và quản lý công việc hiệu quả;
- Khả năng xử lý công việc dưới áp lực để đảm bảo deadline và chỉ tiêu kế hoạch;
- Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh;
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và phát triển nhanh chóng;
- Cơ hội để học hỏi và phát triển theo cả chiều sâu và chiều rộng
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Phân tích các yêu cầu chức năng và tạo lên phương án kỹ thuật cho sản phẩm;
- Lập kế hoạch và điều phối nguồn lực kỹ thuật triển khai;
- Hướng dẫn triển khai kỹ thuật và đào tạo cho thành viên trong nhóm;
- Luôn cập nhật các công nghệ mới;
- Xử lý các vấn đề kỹ thuật và các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai kỹ thuật.
Yêu cầu
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệp trong lĩnh vực fintech hoặc bank;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các ngành liên quan;
- Đã có kinh nghiệm về các công nghệ Backend (Java, SpringBoot), Restful API, Database (MongoDB, mySQL), Web Server (Nginx);
- Có kinh nghiệm với Dockers, K8S và AWS;
- Hiểu biết về DevOps và CI/CD;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, điều phối công việc;
- Khả năng phản biện;
- Yêu thích làm việc trong môi trường làm việc năng động, nhiều tiềm năng khai phá;
- Cởi mở với sự thay đổi.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường năng động, phát triển nhanh;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm của công ty;
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng đối tác để trao đổi về cơ hội hợp tác;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm các nguồn khách hàng mới;
- Tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể tư vấn cung cấp gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Làm cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật và khách hàng để có thể điều chỉnh dịch vụ, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Giữ vững quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác;
- Xây dựng đề xuất kinh doanh để có thể mang lại lợi nhuận từ các khách hàng mới;
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và đề xuất thay đổi phù hợp theo thời gian;
- Báo cáo quá trình làm việc và kết quả thường xuyên cho Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Yêu cầu
- 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên/trưởng phòng phát triển kinh doanh tại ngân hàng hoặc các công ty tài chính; công ty công nghệ tài chính, công ty công nghệ; có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B mảng khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI là một lợi thế,
- Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc,
- Giao tiếp thành thạo một trong bốn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật) là một lợi thế
- Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự khác.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới người dùng trên tập khách hàng doanh nghiệp hiện có;
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai sản phẩm dịch vụ tới người dùng cuối;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh để thu hút được sự quan tâm của người dùng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty tới người dùng;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng;
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng.
Yêu cầu
- Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ hoặc tài chính là một lợi thế;
- Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự.
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm của công ty;
- Sắp xếp các cuộc họp với khách hàng đối tác để trao đổi về cơ hội hợp tác;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm các nguồn khách hàng mới;
- Tìm hiểu và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể tư vấn cung cấp gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Làm cầu nối giữa bộ phận kỹ thuật và khách hàng để có thể điều chỉnh dịch vụ, kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Giữ vững quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác;
- Tiếp nhận ý kiến từ khách hàng và đề xuất thay đổi phù hợp theo thời gian;
- Báo cáo quá trình làm việc và kết quả thường xuyên cho Giám đốc Phát triển kinh doanh.
Yêu cầu
- Đã tốt nghiệp đại học, có hiểu biết về mảng tài chính – ngân hàng, công nghệ tài chính; có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B là một lợi thế,
- Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Có kinh nghiệm thực tế với việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Cẩn trọng và tỉ mỉ khi làm việc;
- Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc các ngành học tương tự khác.
- Giao tiếp thành thạo một trong bốn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung)
Quyền lợi
- Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
- Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Để ứng tuyển vui lòng nhấn nút “Ứng tuyển” bên dưới hoặc gửi CV về địa chỉ email nhungnh@gimo.vn.